Bột Ngũ cốc Beone có tác dụng gì? Nên mua bột ngũ cốc ở đâu?

Ngũ cốc Beone là một trong những loại ngũ cốc thơm ngon, bổ dưỡng rất được nhiều người yêu thích. Đây là loại ngũ dinh dưỡng hàng đầu dành cho các đối tượng cần bổ sung dinh dưỡng tự nhiên như: Trẻ em, mẹ bầu, phụ nữ cho con bú, người ốm dậy… Hãy cùng khám phá kỹ hơn về tác dụng của loại ngũ cốc này nhé!

Tìm hiểu về bột ngũ cốc Beone

Thời gian gần đây trên thị trường Việt xuất hiện một loại ngũ cốc mới thương hiệu Beone. Tuy ra mắt chưa lâu nhưng lại được khách hàng yêu mến và tin tưởng sử dụng bởi nhiều công dụng mà sản phẩm mang lại. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm để đưa ra quyết định nên mua hay không.
Ngũ cốc dinh dưỡng Beone là loại ngũ cốc phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Cụ thể có trẻ nhỏ, bà bầu, người già, người cần tăng cường hoặc hồi phục sức khỏe…. Theo nhiều nghiên cứu dinh dưỡng đã chỉ ra rằng ngũ cốc có vai trò quan trọng trong việc cung cấp dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho cơ thể.
Cũng tương tự như các loại ngũ cốc khác thì ngũ cốc thương hiệu Beone được làm từ các loại hạt ăn được. Các loại hạt cung cấp hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào và thiết yếu cho cơ thể. 
Sản phẩm ngũ cốc Beone do công ty TNHH Dịch vụ và PTTM Nhật Linh hợp tác cùng Công ty dinh dưỡng của Australia sản xuất nên. Nguồn nguyên liệu làm ngũ cốc là nguyên liệu organic được nhập khẩu trực tiếp từ Úc.

Ưu điểm của Beone đó là: 

  • Ngũ cốc giàu dinh dưỡng
  • An toàn vì nguyên liệu hữu cơ
  • Không chứa các chất bảo quản
  • Tiện lợi, hương vị thơm ngon, dễ uống…
Các thành phần chính của ngũ cốc dinh dưỡng Beone gồm những loại củ, hạt rất tốt cho sức khoẻ như: Hạt sen, hạt óc chó, yến mạch, ý dĩ, bột cà rốt. Ngoài ra không thể thiếu các loại hạt ngũ cốc thông dụng của người Việt: đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành.
Bột Ngũ cốc Beone có tác dụng gì? Nên mua bột ngũ cốc ở đâu?
Ngũ cốc Beone có tác dụng gì?

Tác dụng của bột ngũ cốc Beone

Bột ngũ cốc thương hiệu Beone là tập hợp thành phần của rất nhiều loại hạt khác nhau. Mỗi loại hạt sẽ có cung cấp những thành phần dinh dưỡng, công dụng khác nhau đối với sức khỏe. 

Thành phần dinh dưỡng

Thành phần dinh dưỡng có trong các loại đậu( đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành) chứa nhiều vitamin, khoáng chất, tinh bột: Cung cấp các dưỡng chất đa dạng cho cơ thể phát triển.
Hạt ý dĩ: Loại hạt này  ít người biết đến nhưng nó có tác dụng rất tốt để thanh nhiệt, giải độc, giúp trẻ lợi tiểu thông qua việc bú sữa mẹ.
Quả óc chó:  Ngũ cốc Beone chứa thành phần óc chó, là loại hạt rất giàu omega 3 giúp sáng mắt, thông minh, rất tốt cho trẻ em đang phát triển trí não.
Hạt sen: Loại hạt quen thuộc không chỉ cung cấp khoáng chất, vitamin và giúp an thần, đặc biệt tốt cho phụ nữ.
Hạt yến mạch: Giúp hỗ trợ giảm cân, tăng cường đề kháng, giảm mỡ thừa, giúp da dẻ hồng hào hơn.
Hạt kê: Các thành phần trong hạt kê có tác dụng giúp cơ thể hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

Thành phần trong ngũ cốc Beone có tác dụng gì?

Tác dụng của những thành phần trong ngũ cốc dinh dưỡng Beone là:
  • Giúp an thai, tăng sức đề kháng cho mẹ bầu và cả thai nhi.
  • Tác dụng lợi sữa sau sinh, giúp sữa đặc và mát hơn, nhờ đó mẹ không lo thiếu sữa, bé phát triển nhanh hơn.
  • Giúp trẻ em ở độ tuổi ăn dặm ăn ngon, ngủ ngon, cứng cáp hơn.
  • Giúp cơ thể hấp thu tốt các chất dinh dưỡng nhưng không bị béo phì.
  • Tác dụng làm đẹp da, đẹp dáng.
  • Nhờ tăng cường đề kháng, người bệnh nhanh hồi phục sức khoẻ hơn.
Bột Ngũ cốc Beone có tác dụng gì? Nên mua bột ngũ cốc ở đâu?
Bột Ngũ cốc Beone

Mua bột ngũ cốc Beone ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bột ngũ cốc ra đời, vì thế người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sản phẩm. Mỗi loại ngũ cốc sẽ có tác dụng chủ đạo cho từng nhóm đối tượng khác nhau. Tuy nhiên bột ngũ cốc thương hiệu Beone phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt là không gây tác dụng phụ nào khi sử dụng.
Vì có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe nên không tránh khỏi việc ngũ cốc dinh dưỡng Beone bị làm giả, làm nhái trên thị trường. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thương hiệu Beone mà còn gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế hãy chọn những địa chỉ uy tín, phân phối sản phẩm chất lượng để mua.
Tạp hóa Bé Na là một trong những địa chỉ phân phối ngũ cốc dinh dưỡng Beone chất lượng. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà máy. Các sản phẩm có giấy tờ nhập hàng và giấy chứng nhận chất lượng rõ ràng. Đây cũng là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn. 
Qua bài viết chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về bột ngũ cốc Beone rồi. Nếu bạn quan tâm đến sức khoẻ của mình và người thân hãy chọn sản phẩm chất lượng. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn, hãy liên hệ với Bé Na để mua được ngũ cốc chất lượng với giá cả hợp lý.