AirPods Pro 2 sẽ ra mắt ngày 7/9

Apple dự kiến sẽ công bố hàng loạt siêu phẩm trong sự kiện lớn nhất năm nay. Theo cây viết Mark Gurman của Bloomberg, AirPods Pro 2 sẽ góp mặt cùng iPhone 14 và Apple Watch Series 8 tại sự kiện “Far Out” diễn ra vào ngày 7/9.

Theo đó, AirPods Pro sẽ được nâng cấp lần đầu tiên kể từ khi ra mắt công chúng vào tháng 10/2019.

airpods-pro-2-leak-1-8947-1662359125.jpg

AirPods Pro 2 được đồn đoán có thiết kế nhỏ gọn hơn phiên bản trước. Ảnh: The Apple Hub.

Nhiều lời đồn đoán cho thấy AirPods Pro 2 sẽ là một mẫu tai nghe không dây có thiết kế nhỏ gọn hơn khi Apple loại bỏ phần thân trên của phiên bản hiện tại. Thiết bị sẽ được tích hợp thêm ứng dụng theo dõi sức khoẻ và khuyến khích các hoạt động thể dục. Hộp sạc có thêm định dạng âm thanh của thiết bị trợ thính, nâng cấp micrô và loa để hỗ trợ chức năng “Tìm khôi phục của tôi”.

Tuy nhiên, có khả năng phiên bản mới này sẽ giữ nguyên hình thức và chức năng như thế hệ đầu tiên và chỉ cải tiến phần cứng. Apple dự kiến sẽ trang bị chip H1 và khả năng kết nối Bluetooth để cải thiện chất lượng âm thanh và thời lượng pin của tai nghe.

“Táo Khuyết” đang có kế hoạch chuyển cổng sạc của AirPods sang USB-C vào năm 2023. Hiện phiên bản năm nay vẫn giữ nguyên cổng Lightning.


Sau khi xem xong bài viết, các bạn vui lòng nhấn Like hoặc Đăng Ký kênh Youtube để ủng hộ mình nhé. Mình cảm ơn nhiều ạ.