Ăn Gì Để Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Và Hiệu Quả

Phụ nữ ai cũng mong muốn có được vòng eo thon gọn. Nhưng không phải ai cũng có thể giữ được vóc dáng mà mình mong muốn được.

Vậy để có được vòng eo mà mình hằng mong ước ngoài siêng năng tập thể dục ra thì các bạn phải kết với với chế độ ăn hiệu quả thì mới có thể đạt được. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các chị em phụ nữ ăn gì để giảm mỡ bụng hiệu quả nhé.

Các loại quả giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

1. Quả bơ

Trong một nửa quả bơ có chứa 10gr chất béo bão hòa đơn lành mạnh, ngăn chặn sự tăng đột biến lượng đường trong máu, cho phép cơ thể bạn lưu trữ chất béo xung quanh phần eo mà không gây ra béo phì.

Không chỉ chất béo lành mạnh trong quả bơ giúp ngăn chặn mỡ bụng mà các thành phần khác còn giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn carotenoids, các hợp chất chống ung thư có trong trái cây và rau củ nhiều màu sắc như cà chua, cà rốt, rau bina và bí đỏ.

Theo thực tế, những người ăn salad với bơ có thể hấp thụ carotenoids cao gấp 15 lần – một nghiên cứu từ Đại học bang Ohio ở Columbus cho chúng ta thấy.

quả bơ giúp giảm mỡ bụng

2. Chuối

Trong loại trái cây dân dã này chứa 422 miligam kali, một khoáng chất có khả năng giúp hạn chế lượng natri làm tăng mỡ thừa vùng bụng.

3. Cà chua

cà chua
Cà chua thì quá quen thuộc rồi. Nó chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và làm ức chế quá trình tích mỡ. Ăn nhiều cà chua sẽ giúp giảm sưng và làm no. Bạn nên ăn cà chua mỗi ngày. Hơn nữacó khả năng làm sinh tố.

4. Khoai lang

Khoai lang, bí ngô và các kiểu rau củ có màu cam khác thường có hàm lượng calo thấp hơn những loại củ quả khác. Ngoài ra, chúng cũng rất giàu kali và beta-carotene.

Là một nguồn dồi dào chất xơ cùng đầy đủ các khoáng chất đã giúp cho khoai lang biến thành loại thực phẩm được thích trong các thực đơn giảm cân.

5. Dưa chuột

Dưa chuột thường được sử dụng để giảm mỡ bụng bởi chúng có hàm lượng calo thấp. Khoảng 96% hàm lượng dinh dưỡng có trong dưa chuột là nước. Cùng với đấy là vitamin A, C, chất xơ cùng các axit amin, vitamin A, C…

 dưa leo

Đáng chú ý, Propyl Alcohol Diacid trong dưa chuột còn giúp hạn chế và ngăn ngừa quá trình chuyển hóa carbohydrate thành chất béo. Nếu như không biết ăn gì để giảm mỡ bụng trong 1 tuần. Hãy lựa chọn dưa chuột ngay nhé.

6. Ớt xanh

Ớt xanh giàu chất xơ, vitamin B6, K, kali, mangan…cung cấp lượng calo quan trọng cho cơ thể mà không khiến tích tụ mỡ thừa. Chất capsaicin trong ớt xanh có khả năng sinh nhiệt, đốt cháy chất béo trong cơ thể hiệu quả; tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, tạo ấn tượng no cho dạ dày giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả, an toàn.

Bạn có thể dùng ớt xanh trong những bữa ăn thường nhật, hoặc ép thành nước với nước mía để uống. Nước ép này giúp thanh lọc cơ thể, đào thải lượng mỡ thừa trong cơ thể; giúp làn da trở cần hồng hào hơn. Kiên trì sử dụng trong khoảng 2 – 4 tuần, bạn sẽ nhận được kết quả ước muốn.

Chú ý, bạn chỉ cần dùng nước ép từ ớt xanh vào những bữa phụ trong ngày; đối với phụ nữ đang có thai, người bị các bệnh về huyết áp, dạ dày bắt buộc hỏi ý kiến của bác sĩ trước lúc áp dụng.

Các loại rau giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

1. Cải xoong

Cải xoong

Đây chính là 1 trong những nhóm thực phẩm tan mỡ bụng. Cải xoong mang trong mình rất nhiều dưỡng chất quan trọng như vitamin và các khoáng chất.

Cải xoong giúp cơ thể giải độc, cải thiện hệ tiêu hóa… Ăn cải xoong sẽ giúp đẩy mạnh khả năng lợi tiểu. Chính việc này sẽ thúc đẩy công đoạn trao đổi chất.

2. Thì là

Rau Thì là

 

Loại rau này có mùi cam thảo và chứa nhiều vitamin C, khoáng chất, quan trọng là chữa bệnh tiêu hóa… Nhờ hàm lượng chất xơ cao, thì là sẽ kích thích hệ tiêu hóa. Đặc biệt, cơ thể bạn có thể thấy tràn ngập năng lượng.

3. Măng tây

măng tây

Măng tây được ví như loại rau mắc tiền vì đúng là nó khá là mắc nhé. tuy vậy, không phải là quá mắc. Chúng ta vẫn có khả năng mua được đấy. Đọt mầm chứa rất nhiều vitamin. Ngoài ra, nó còn giúp cơ thể loại bỏ nước thừa. Măng tây còn giúp giảm viêm khớp.

Tạm kết

Qua bài viết trên đây bạn có thể cái thiện bữa ăn hằng ngày của mình sao cho phù hợp để có được vóc dáng đáng mong ước nhé. Nếu có thì thắc mắc, bạn hãy bình luận ở bên dưới chúng mình sẽ trả lời nhé.

Xem thêm; Các chế độ ăn kiêng giảm cân tốt nhất mà bạn cần biết 3