Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà siêu hiệu quả

Mỡ bụng là vấn đề thường gặp ở các chị em phụ nữ. Và bạn đang tìm cách để đánh tan mỡ thừa thì bài viết này sẽ chia sẻ các cách làm giảm mỡ bụng tại nhà. Vậy cùng theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn nhé!

Các loại nước uống làm giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả

1. Uống nước chanh pha loãng.

Uống nước chanh pha loãng giúp đốt cháy mỡ thừa, thanh lọc cơ thể.

Phương pháp này rất đơn giản, thay vì uống nước lọc. Bạn sẽ hòa tan 1 trái chanh với 2 lít nước để uống trong ngày, cơ thể bạn có thể được thanh lọc nhẹ nhàng và không còn cảm giác nặng nề một khi ăn.

Đây cũng là một trong những thức uống detox được nhiều sao trên thế giới áp dụng để hỗ trợ chế độ giảm cân. Bên cạnh đó, uống nước chanh còn giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa.

2. Uống nước chanh và mật ong

Mật ong được đánh giá là nguyên liệu giúp giảm cân và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sử dụng mật ong kết hợp với chanh sẽ mang đến hiệu quả giảm mỡ rất tích cực.

Có nên uống nước chanh mật ong vào buổi sáng không?

Pha loãng nửa quả chanh với 2 muỗng cafe mật ong và khoảng 300ml nước ấm. Uống hàng ngày trước bữa ăn sáng, cơ thể bạn sẽ được thanh lọc và giảm mỡ bụng rất nhanh trong 1 tuần đến bất ngờ.

3. Uống nước chanh và trà xanh.

 

Trà xanh có giảm béo thực sự
Uống nước chanh và trà xanh vừa đẹp dáng lại đẹp da.

Có thể bạn chưa biết, trà xanh cũng là một trong những thức uống giúp giảm mỡ bụng đạt kết quả tốt. Kết hợp giữa chanh và trà xanh sẽ làm giảm mỡ bụng, tốt cho da và làm chậm công đoạn lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật.

Sau khi nấu trà xanh với nước nóng, vắt thêm vài giọt nước chanh vào ly để tạo vị chua vừa đủ, sử dụng để uống thường nhật và tránh uống khi đói.

4. Uống nước chanh muối

Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà

Sử dụng ½ quả chanh pha với 250ml nước ấm và một tí muối trắng để uống thay cho nước lọc. Nước chanh muối đặc biệt này sẽ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa hỗ trợ đào thải mỡ thừa cung cấp cho bạn cảm giác giảm mỡ bụng nhanh chóng trong 1 tuần, không chỉ thế nó còn có công dụng tốt cho sức khỏe và bù nước cho cơ thể.

5. Uống nước chanh gừng.

Cách nấu nước chanh sả gừng đúng cách,Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà
Nước chanh gừng giúp đánh tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.

Chuẩn bị 500ml nước nóng rồi thêm một lát gừng nhỏ, để ngâm 5 phút rồi vắt thêm ½ quả chanh tươi vào. Gừng là nguyên liệu có đặc tính nóng, chính bởi vậy, có tác dụng đặc biệt trong việc đánh tan mỡ thừa có trong cơ thể. Kết hợp giữa chanh và gừng đúng cách có thể giúp bạn giảm cân nhanh và đạt kết quả tốt

Hơn nữa, loại nước uống này còn loại bỏ các chất độc tích tụ lâu ngày, bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết, giúp duy trì sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe lâu dài.

6. Uống nước chanh, gừng, mật ong.

Lợi đủ đường khi uống gừng và mật ong với nước ấm, hãy thêm món đồ

Massage làm giảm mỡ bụng

1. Massage bụng với gừng và muối

Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà

Phương pháp này bạn phải cần phải rang 2 nguyên liệu này lại với nhau, cụ thể bạn cần chuẩn bị 500gr gừng tươi đập dập rồi rang với muối đến khi rừng khô, dùng túi vải gói hổn hợp lại, chườm vào bụng đến khi không còn nóng, bạn có thể rang sử dụng lại từ 1-3 lần và nên dùng phương pháp này 1 tuần 2-3 lần.

Gừng khi nóng sẽ giúp cơ thể chuyển hóa mỡ bụng thành nâng lượng trong lúc đó muối sẽ làm da săn chắc lại.

2. Massage bụng với dầu dừa

Làm cách này dễ dàng như cách massage thường thường, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu dừa vào lòng bàn tay và massage đều xung quanh vùng bụng, mỗi lần massage khoảng 5 phút và bạn nên thực hiện mỗi ngày.
Bí quyết Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà

Ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày

Các nhà khoa học cho biết, việc ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày giúp bạn thư giãn đầu óc, thoải mái tinh thần, bớt căng thẳng mệt mỏi và hoạt động hiệu quả hơn.
Một vài nghiên cứu cho biết, stress gây cho bạn cảm xúc thèm ăn, ăn không làm chủ và điều đương nhiên là bạn có thể bị tăng cân nhanh nhất.

Ngủ bao nhiêu tiếng một ngày là đủ? | Vinmec

Khi cơ thể bạn được nghỉ ngơi giải trí thì hệ tiêu hoá của bạn sẽ hoạt động tốt hơn. Chúng giúp cho bạn hấp thụ đúng và đủ lượng chất mà cơ thể quan trọng và đào thải được các độc tố nguy hiểm ra khỏi cơ thể.

Đây còn được coi như là một cách giảm béo bụng đơn giản nhất nhưng kết quả mà chúng mang lại thì lại tuyệt vời nhất.

Tổng kết

Bài viết trên đã chia sẽ những cách có thể giúp bạn làm giảm mỡ bụng tại nhà. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.
Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết này. Chúc bạn có một ngày làm việc đạt kết quả tốt.