Bí quyết giảm cân an toàn hiệu quả & nhanh chóng

Giảm cân an toàn là áp dụng những phương pháp làm đẹp khoa học và hiện đại nhất. Liệu trong chị em chúng ta có ai chưa từng đau đầu tìm kiếm cho mình cách thức giảm cân? Nhưng ai mới là người nhanh nhất và khỏe nhất để đến đích trước tiên? Tuy nhiên để tìm được con đường giảm cân an toàn là điều không dễ dàng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến chị em những lưu ý khi giảm cân. Hãy cùng dõi theo nhé!

Giảm cân an toàn là tránh xa sản phẩm giảm cân siêu tốc

Điều quan trọng nhất trong quá trình giảm cân an toàn chính là không được gây ảnh hướng đến sức khỏe của chính mình. Do đó, đừng quá vội vàng trong quá trình giảm cân. Hãy giảm cân một cách từ từ thay vì giảm cân siêu tốc.

Không ít chị em vì muốn giảm cân nhanh chóng mà đã sử dụng nhiều biện pháp có hại. Chẳng hạn như uống những loại thuốc giảm cân cấp tốc. Hoặc nhiều chị em còn nhịn ăn, ăn kiêng khắc nghiệt, luyện tập quá sức,…. Làm ảnh hưởng cực kỳ xấu đến với cơ thể. Những phương pháp này thực chất chỉ làm cho bạn bị mất nước, thiếu năng lượng và gây ức chế dây thần kinh,… Nên cân nặng sẽ giảm sút trong một thời gian đầu.

Tuy nhiên ngay sau khi cân nặng được giảm thì sức khỏe của bạn cũng bị giảm sút không phanh. Một vài biểu hiện mệt mỏi của cơ thể như choáng váng, da nhăn nheo, chảy xệ, tim đập nhanh,… Còn nhiều trường hợp đã tử vong vì những biện pháp giảm cân cấp tốc khắc nghiệt. Chính vì vậy, việc giảm cân phải được tiến hành từ từ để đạt hiệu quả. Đồng thời đảm bảo được an toàn cho sức khỏe của mỗi chúng ta.

Hạn chế hấp thụ tinh bột, chất béo

Những món ăn vặt khoái khẩu của chị em là những món chứa nhiều chất béo và tinh bột. Chất đạm, tinh bột, chất béo và chất cồn chính là những chất sản sinh nhiều năng lượng nhất. Những thức ăn chứa nhiều chất này sẽ khiến bạn bị dư thừa năng lượng. Những năng lượng dư thừa này sẽ góp phần tích tụ nhiều mỡ trắng. Đây chính là tác nhân gây nên béo phì đặc biệt là vùng eo, bụng và đùi.

Một chế độ giảm cân khoa học là hạn chế nhất thức ăn nhiều chất béo, đạm và tinh bột,… Chứ không phải hoàn toàn không dùng những chất này. Đồng thời, lựa chọn những thức ăn giàu đạm từ sữa hoặc các tinh bột giàu chất xơ và các loại chất béo không no. Để có thể đem lại hiệu quả giảm cân cao nhất. Đây mới chính là cách giảm cân an toàn cho chị em.

Kết hợp ăn nhiều loại trái cây ít ngọt, những loại rau xanh và thức ăn giàu chất xơ. Nhờ đó đem lại hiệu quả hữu hiệu trong quá trình giảm cân. Những thực phẩm bạn có thể đưa vào thực đơn hằng ngày như Cam, cà chua, cà rốt, táo, ớt Đà Lạt,…

Bên cạnh đó, việc uống nhiều nước cũng là một cách giảm cân an toàn và hiệu quả. Tùy thuộc vào mức độ vận động mà uống từ 2 đến 3 lít nước trong một ngày. Việc uống nhiều nước không chỉ giúp bạn loại bỏ được những chất độc hại và chất thải. Đồng thời còn giúp giảm cơn thèm ăn cũng như cholesterol, giúp cho làn da trở nên mịn màng hơn.

Xem thêm: Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà siêu hiệu quả

Không tiếp xúc với khói thuốc và đảm bảo giấc ngủ

Mật độ tiếp xúc với khói thuốc lá nhiều sẽ gây ra nhiều hậu quả cho sức khỏe. Một vài tác hại như: bệnh viêm phổi, lao, tim mạch, đột quỵ,… Ngoài ra, theo những nghiên cứu gần đây cho thấy những người thường xuyên ngửi mùi thuốc sẽ dễ bị tăng cân.

Theo giáo sư Reynolds, một nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Brigham Young (Mỹ). Đã cho biết rằng: những ai thường xuyên hít phải khói thuốc lá sẽ dễ trở nên kháng isulin. Những người bị kháng isulin thì cơ thể sẽ cần nhiều isulin hơn thông thường. Và khi lượng isulin bị tăng lên thì lượng mỡ cũng tích tụ nhiều hơn. Đây chính là lý do dẫn đến việc bạn dễ bị tăng cân.

Đối với một giấc ngủ cần thiết cho một người trưởng thành là từ 7-8 giờ. Theo nhiều nghiên cứu y học, những người ngủ ít hơn 5 giờ có nguy cơ bị béo phì. Và nguy cơ này cao hơn người bình thường 2,5 lần ngủ đủ 7-8 giờ. Còn những người ngủ quá 9 giờ một ngày có nguy cơ béo phì cao gấp 1,7 lần bình thường.

Việc ngủ đủ giấc không những không làm bạn tăng cân mà còn khiến tinh thần tỉnh táo. Đảm bảo được đủ năng lượng để làm việc hiệu quả và tâm lý thoải mái. Có thêm nhiều động lực trong quá trình tìm lại vóc dáng thon thả hằng mơ ước.

Tăng cường luyện tập thể dục

Tập luyện thể dục là một trong những điều kiện tiên quyết khi bạn muốn giảm cân. Chỉ có tập luyện thể dục mới có thể tiêu hao được lượng mỡ thừa trong cơ thể. Bạn nên dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày và 5 ngày trong một tuần để vận động thể dục.

Nếu bạn có nhiều thời gian và điều kiện có thể đến những phòng tập GYM, YOGA hay các sân tập thể thao,… Điều này sẽ giúp việc luyện tập được diễn ra thường xuyên và bài bản hơn. Nếu không có nhiều thời gian bạn có thể tự tập ngay tại nhà bằng những cách thức đơn giản hơn. Chẳng hạn như leo cầu thang bộ, làm công việc nhà, đi bộ, đạp xe đạp,…

Từ bỏ những thói quen có hại cho vóc dáng

Việc bỏ bữa ăn sáng, ngồi quá lâu một vị trí, ăn thức ăn nhanh, ăn quá no, thức khuya dậy sớm,… Đều là những thói quen khiến cân nặng bị tăng lên nhanh chóng. Việc từ bỏ những thói quen này và thực hiện điều ngược lại chính là cách giúp bạn giảm cân an toàn hơn cả. Không chỉ nhanh, mà hiệu quả duy trì và kết quả cũng luôn bền vững về sau.

Sử dụng bột ngũ cốc Beone – Một cách giảm cân an toàn, hiệu quả

Ngũ cốc Beone là sự kết hợp của nhiều loại hạt khác nhau. Một sản phẩm đem lại những hiệu quả tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Không chỉ như vậy bạn có thể sử dụng Beone để giảm cân hoặc tăng cân tùy theo nhu cầu sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho Ngũ cốc Beone

Để giảm cân thì bạn nên uống sữa ngũ cốc Beone vào mỗi sáng và mỗi tối trước khi ăn hoặc nên uống khi đói. Nên thay một bữa chính bằng bột ngũ cốc Beone sẽ đem lại hiệu quả cao. Với chiết xuất từ những loại hạt tốt cho cơ thể mà không chứa nhiều chất béo nên rất phù hợp để giảm cân. Bột ngũ cốc Beone sẽ cung cấp cho bạn đủ năng lượng để cơ thể hoạt động mà không gây nên tăng cân. Bạn sẽ không cần phải nhịn ăn, nhờ đó mà bột ngũ cốc đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho những bạn muốn giảm cân an toàn.

Lưu ý: Khi uống Beone để giảm cân thì bạn nên hạn chế pha thêm đường hoặc sữa. Đường và sữa chính là nguyên nhân gây nên tình trạng tăng cân. Do đó, uống mà không pha thêm đường hay sữa chính là cách giảm cân an toàn nhất.

Lời kết

Công cuộc giảm cân an toàn của chị em chưa bao giờ có điểm dừng. Một vóc dáng thon gọn luôn là điều mơ ước của nhiều chị em hiện nay. Nhiều người còn chưa hề bỏ qua một phương pháp giảm cân nào. Nhưng giảm cân cũng phải luôn đi kèm với việc bảo vệ sức khỏe của mình. Vóc dáng đẹp nhưng sức khỏe cũng phải đẹp nhé chị em.